Địa Chỉ Học Khởi Nghiệp Kinh Doanh Thời 4.0 Cho Người Mới Bắt Đầu

Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0 mở ra cánh cửa đầy hấp dẫn cho những ai đam mê chinh phục thương trường đầy khốc liệt này. Nếu bạn còn chưa biết học khởi nghiệp kinh doanh cần lưu ý những gì? Cơ sở nào mới đáng để chọn mặt gửi vàng? Hãy cùng Taki Academy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

 

Bước vào thời đại mà kỷ nguyên số phát triển nhanh như vũ bão, đòi hỏi những người kinh doanh phải có tư duy đổi mới, bắt kịp xu hướng thị trường và sáng tạo không ngừng nghỉ. Bởi vậy mà nhiều người lựa chọn khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0 trên nền tảng Tiktok. Nắm bắt được sức mạnh của nền tảng Tiktok để bứt phá doanh thu trong năm 2024 này nhé.

Tại Taki Academy cung cấp cho bạn nhiều khóa học đa dạng từ bán hàng, xây dựng hệ thống marketing và quản trị doanh nghiệp. Taki luôn mong muốn đem sự thực chiến để mang đến cho học viên những kiến thức thực tế nhất. 

1. Các giá trị sẽ đạt được sau khi hoàn thành xong khóa học Business Tiktok tại Taki Academy

1.1 A-Z quy trình bán hàng trên Tiktok: tạo dựng kịch bản content, video, thiết lập Landing page bán hàng

Tạo dựng kịch bản thu hút

  • Lên kịch bản sáng tạo: Lên kế hoạch cho các loại video như giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, giải trí,…
  • Sản xuất video chất lượng cao: Sử dụng hiệu ứng, âm nhạc, văn bản bắt mắt để thu hút người xem.
  • Viết caption hấp dẫn: Kêu gọi hành động rõ ràng để thúc đẩy tương tác và mua hàng.
  • Đăng video thường xuyên: Duy trì lịch đăng nhất quán để giữ chân người theo dõi.
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0

Thiết lập Landing page hiệu quả

  • Tạo Landing page tối ưu cho di động: Dễ dàng truy cập từ TikTok.
  • Hiển thị sản phẩm đầy đủ: Hình ảnh và thông tin sản phẩm rõ ràng, chi tiết.
  • Thêm lời kêu gọi hành động: Khuyến khích khách hàng mua hàng hoặc tìm hiểu thêm.
  • Tối ưu hóa SEO: Thu hút thêm lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm.

1.2 Định hướng sản phẩm phù hợp với tệp khách hàng trên Tiktok

Hiểu rõ tệp khách hàng 

Để định hướng được sản phẩm phù hợp, trước hết bạn cần hiểu rõ tệp khách hàng về: độ tuổi, sở thích, hành vi. Từ những thông tin đó giúp bạn nắm rõ được nhu cầu của khách hàng và có thể định hướng được sản phẩm phù hợp.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp

  • Xu hướng thị trường: Chọn sản phẩm bắt kịp xu hướng thị trường và được ưa chuộng trên TikTok.
  • Nhu cầu khách hàng: Sản phẩm phải đáp ứng nhu cầu và giải quyết vấn đề của tệp khách hàng tiềm năng.
  • Định dạng video ngắn: Sản phẩm phù hợp để giới thiệu và quảng bá trong video ngắn trên TikTok.

1.3 Hướng dẫn test A/B hạn chế các chi phí không cần thiết

VIệc test A/B hạn chế các chi phí không cần thiết vừa giúp bạn tiết kiệm ngân sách vừa tối ưu hóa được các giá trị mà nó đem lại. 

Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

  • Bằng cách thử nghiệm các phiên bản khác nhau của trang web hoặc ứng dụng, bạn có thể xác định phiên bản nào thu hút khách hàng hiệu quả hơn và khiến họ thực hiện hành động mong muốn, ví dụ như mua hàng, đăng ký hoặc tải xuống.
  • Việc tăng tỷ lệ chuyển đổi sẽ giúp bạn thu được nhiều lợi nhuận hơn từ cùng một lượng truy cập, từ đó tiết kiệm chi phí marketing và quảng cáo.
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0

Cải thiện hiệu quả chiến dịch Marketing

  • Bạn có thể thử nghiệm các phiên bản khác nhau của quảng cáo, email marketing hoặc trang landing page để xem phiên bản nào thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn và khiến họ chuyển đổi thành khách hàng.
  • Việc cải thiện hiệu quả chiến dịch marketing sẽ giúp bạn sử dụng ngân sách marketing một cách hiệu quả hơn, từ đó tiết kiệm chi phí.

Loại bỏ các yếu tố không hiệu quả

  • Bằng cách thử nghiệm các phiên bản khác nhau của trang web hoặc ứng dụng, bạn có thể xác định các yếu tố không hiệu quả, ví dụ như hình ảnh, tiêu đề hoặc nội dung không thu hút khách hàng.
  • Việc loại bỏ các yếu tố không hiệu quả sẽ giúp bạn cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng khả năng họ thực hiện hành động mong muốn, từ đó tiết kiệm chi phí.

1.4 Các kỹ thuật chạy quảng cáo trên Tiktok

Xác định mục tiêu quảng cáo

  • Xác định rõ ràng mục tiêu bạn muốn đạt được với chiến dịch quảng cáo, ví dụ như tăng nhận thức thương hiệu, thu hút lượt truy cập website, thúc đẩy cài đặt ứng dụng, hoặc gia tăng doanh số bán hàng.

Lựa chọn loại hình quảng cáo phù hợp

TikTok cung cấp nhiều loại hình quảng cáo đa dạng, bao gồm:

  • In-feed Ads: Quảng cáo video xen kẽ trong luồng tin tức của người dùng.
  • Top View Ads: Quảng cáo video xuất hiện đầu tiên khi người dùng mở ứng dụng.
  • Hashtag Challenge: Khuyến khích người dùng tham gia tạo video dựa trên hashtag do thương hiệu cung cấp.
  • Branded Effects: Tạo hiệu ứng AR độc đáo cho người dùng sử dụng.
  • Live Ads: Quảng cáo livestream trực tiếp trên nền tảng TikTok.
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0

Tạo nội dung quảng cáo hấp dẫn

  • Nội dung quảng cáo cần thu hút sự chú ý của người xem ngay từ những giây đầu tiên, sáng tạo, độc đáo và phù hợp với xu hướng trên TikTok.
  • Nên sử dụng video ngắn gọn, súc tích, kết hợp âm nhạc bắt tai và lời kêu gọi hành động rõ ràng.

Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo

  • Theo dõi hiệu quả chiến dịch quảng cáo thường xuyên và điều chỉnh các yếu tố như đối tượng mục tiêu, ngân sách, nội dung quảng cáo để đạt được hiệu quả tối ưu.
  • Sử dụng các công cụ phân tích của TikTok để theo dõi lượt xem, lượt nhấp chuột, tỷ lệ chuyển đổi và các chỉ số quan trọng khác.

Hợp tác với KOL/Influencer

  • Hợp tác với những KOL/Influencer có lượng người theo dõi phù hợp với đối tượng mục tiêu của bạn để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn một cách hiệu quả.

1.5 Lên tất cả các Camp đang chạy ngon hiện nay và chỉ ra sản phẩm phù hợp với từng cách chạy

Dưới đây là một số chiến dịch quảng cáo hiệu quả đang được áp dụng phổ biến trên TikTok, cùng với gợi ý sản phẩm phù hợp cho từng chiến dịch:

In-feed Ads

Sản phẩm phù hợp thường là các sản phẩm đại chúng, dễ nhận biết như: thực phẩm, đồ uống, thời trang, mỹ phẩm,… hoặc các sản phẩm mới ra mắt cần giới thiệu đến khách hàng tiềm năng. Ưu điểm của các sản phẩm đó là tiếp cận lượng lớn người dùng một cách hiệu quả, tăng nhận thức thương hiệu. và thu hút sự chú ý của khách hàng hay dễ dàng điều chỉnh ngân sách và đối tượng mục tiêu.

Tuy nhiên mức độ cạnh tranh cao, đòi hỏi nội dung quảng cáo sáng tạo và thu hút và hiệu quả phụ thuộc vào chất lượng video và CTA (lời kêu gọi hành động).

Top View Ads

Sản phẩm phù hợp thường là các sản phẩm cao cấp, độc quyền cần tạo ấn tượng mạnh với khách hàng hay dịch vụ hoặc giải pháp mới cần giới thiệu chi tiết. Hình thức này có ưu điểm làvị trí hiển thị nổi bật, thu hút sự chú ý ngay lập tức của người dùng, tạo ấn tượng mạnh mẽ và ghi nhớ thương hiệu hiệu quả. Đồng thời hình thức này phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn, tập trung vào mục tiêu cụ thể. Tuy nhiên lại có nhược điểm về chi phí cao hơn so với các loại hình quảng cáo khác cùng mức độ tiếp cận thấp hơn so với In-feed Ads.

Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0

Hashtag Challenge

Sản phẩm phù hợp là các mẫu sản phẩm mới, độc đáo cần tạo sự lan truyền và thu hút thảo luận trên mạng xã hội hay các sản phẩm liên quan đến âm nhạc, vũ đạo hoặc các hoạt động giải trí. Ưu điểm của chúng là tạo hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ và thu hút sự tham gia của đông đảo người dùng và  tăng nhận thức thương hiệu và tạo dựng hình ảnh thương hiệu tích cực. Nó còn phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo dài hạn, tập trung vào xây dựng cộng đồng. Mặt khác Hashtag Challenge còn hạn chế về ý tưởng cần phải sáng tạo và độc đáo để thu hút người dùng tham gia và khó khăn trong việc kiểm soát nội dung do người dùng tạo ra.

Branded Effects

Sản phẩm phù hợp thường là các sản phẩm liên quan đến làm đẹp, thời trang, hoặc các hoạt động giải trí hay các thương hiệu muốn tạo dựng hình ảnh trẻ trung, năng động và bắt kịp xu hướng. Hình thức này có những điểm cộng về tăng tương tác với thương hiệu và tạo trải nghiệm thú vị cho người dùng, góp phần lan truyền thương hiệu một cách tự nhiên và hiệu quả, phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo dài hạn, tập trung vào xây dựng hình ảnh thương hiệu. Tuy nhiên, nó lại có nhược điểm về chi phí thiết kế và phát triển hiệu ứng cao, hiệu quả phụ thuộc vào mức độ sáng tạo và hấp dẫn của hiệu ứng.

Live Ads

 HÌnh thức này phù hợp với các sản phẩm hoặc dịch vụ cần giới thiệu chi tiết và tương tác trực tiếp với khách hàng hay những thương hiệu muốn xây dựng mối quan hệ uy tín và tin cậy với khách hàng.

1.6 Kỹ thuật chuyên sâu Bid giá thầu và tăng tốc quảng cáo

Kỹ thuật này góp phần quan trọng trong việc xây dựng chiến lược Marketing online, đặc biệt là trên các nền tảng quảng cáo như Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads,…

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

  • Bằng cách tối ưu hóa giá thầu cho từng nhóm quảng cáo và từ khóa, bạn có thể đảm bảo rằng quảng cáo của mình được hiển thị cho những người có khả năng chuyển đổi cao nhất, từ đó tăng tỷ lệ click-through rate (CTR) và tỷ lệ chuyển đổi (CR).

Tiết kiệm chi phí

  • Việc sử dụng các kỹ thuật Bid giá thầu hiệu quả giúp bạn tránh lãng phí ngân sách quảng cáo cho những đối tượng không quan tâm hoặc những chiến dịch không hiệu quả. Nhờ vậy, bạn có thể tiết kiệm chi phí quảng cáo và tối ưu hóa lợi nhuận đầu tư (ROI).
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0

Mở rộng phạm vi tiếp cận

  • Với các kỹ thuật tăng tốc quảng cáo, bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nhờ vậy, bạn có thể tăng lượng truy cập website, tăng nhận diện thương hiệu và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Cải thiện hiệu quả chiến dịch

  • Việc kết hợp Bid giá thầu và tăng tốc quảng cáo giúp bạn tạo ra những chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn và đạt được mục tiêu kinh doanh một cách nhanh chóng hơn.

1.7 Cách vít ngân sách lớn vẫn không ảnh hưởng tới giá thầu gốc

Việc tăng ngân sách quảng cáo có thể giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn và thúc đẩy doanh số bán hàng. Dưới đây là một số cách để bạn có thể gia tăng ngân sách quảng cáo mà không ảnh hưởng đến giá thầu gốc:

  • Sử dụng chiến lược “tăng ngân sách từng bước”: Thay vì tăng ngân sách đột ngột, hãy tăng dần dần theo thời gian. Việc này giúp bạn theo dõi hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và điều chỉnh giá thầu phù hợp.
  • Tập trung vào tỷ lệ chuyển đổi (CR) thay vì giá thầu: Thay vì chỉ tập trung vào việc giảm giá thầu, hãy tập trung vào việc tăng tỷ lệ chuyển đổi. Việc này giúp bạn thu được nhiều lợi nhuận hơn từ mỗi lần nhấp chuột, từ đó bù đắp cho việc tăng ngân sách.
  • Sử dụng các chiến lược nhắm mục tiêu: Nhắm mục tiêu quảng cáo đến những đối tượng có khả năng chuyển đổi cao hơn sẽ giúp bạn thu được nhiều lợi nhuận hơn từ mỗi lần chi tiêu.
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0
  • Tối ưu hóa trang đích: Trang đích là nơi mà người dùng truy cập sau khi nhấp chuột vào quảng cáo. Việc tối ưu hóa trang đích để tăng tỷ lệ chuyển đổi sẽ giúp bạn thu được nhiều lợi nhuận hơn từ mỗi lần chi tiêu.
  • Sử dụng các công cụ tự động hóa: Các công cụ tự động hóa có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo. Ví dụ, bạn có thể sử dụng công cụ tự động điều chỉnh giá thầu để đảm bảo rằng bạn luôn nhận được giá trị tốt nhất cho ngân sách của mình.
  • Theo dõi hiệu quả chiến dịch quảng cáo: Điều quan trọng là bạn phải theo dõi hiệu quả chiến dịch quảng cáo của mình một cách thường xuyên. Việc này giúp bạn xác định những gì đang hoạt động hiệu quả và những gì cần được cải thiện.

1.8 Chiến lược xây dựng và phát triển Tiktok Shop uy tín, bán hàng hiệu quả bền vững

Để xây dựng và phát triển TikTok Shop uy tín, bán hàng hiệu quả bền vững, bạn cần có một chiến lược tổng thể bao gồm các yếu tố sau:

Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh

  • Xác định sản phẩm phù hợp với xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng tiềm năng trên TikTok.
  • Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh để học hỏi kinh nghiệm và đưa ra chiến lược phù hợp.

Xây dựng nội dung thu hút

  • Tạo dựng video sản phẩm chất lượng cao, bắt mắt và thu hút sự chú ý của người xem.
  • Tham gia các trào lưu, thử thách trên TikTok để tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Livestream bán hàng thường xuyên để tương tác trực tiếp với khách hàng và giới thiệu sản phẩm.
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0

Tối ưu hóa trang TikTok Shop

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, giá cả, chính sách vận chuyển và đổi trả.
  • Sử dụng hình ảnh và video sản phẩm chất lượng cao.
  • Tạo mã giảm giá và ưu đãi để thu hút khách hàng.

Chạy quảng cáo TikTok Shop

  • Sử dụng các công cụ quảng cáo của TikTok để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
  • Nhắm mục tiêu quảng cáo đến đối tượng phù hợp với sản phẩm của bạn.
  • Theo dõi hiệu quả quảng cáo và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng

  • Tương tác với khách hàng trong phần bình luận và tin nhắn.
  • Giải đáp thắc mắc và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
  • Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để tạo dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng.

Phân tích dữ liệu và điều chỉnh chiến lược

  • Theo dõi hiệu quả bán hàng và các chỉ số quan trọng khác.
  • Phân tích dữ liệu để xác định sản phẩm nào bán chạy và sản phẩm nào cần cải thiện.
  • Điều chỉnh chiến lược bán hàng dựa trên dữ liệu thu thập được.

1.9 Tăng lượng đơn vượt trội không thua gì Facebook

Doanh thu tăng trưởng

  • Khi lượng đơn hàng tăng, doanh thu bán hàng cũng sẽ tăng theo, giúp doanh nghiệp gia tăng lợi nhuận và lợi ích kinh tế.
  • Việc bán được nhiều sản phẩm hơn giúp doanh nghiệp thu hồi vốn nhanh hơn và có thêm nguồn vốn để đầu tư cho các hoạt động khác.

Nâng cao thương hiệu

  • Khi lượng đơn hàng tăng, thương hiệu của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn, tạo dựng uy tín và lòng tin của khách hàng.
  • Việc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận thị trường mới và mở rộng hoạt động kinh doanh.
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0

Tăng hiệu quả marketing

  • Khi lượng đơn hàng tăng, hiệu quả chiến lược marketing của bạn cũng sẽ được chứng minh.
  • Việc thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và chuyển đổi thành khách hàng mua hàng cho thấy chiến lược marketing của bạn đang đi đúng hướng.

Tiết kiệm chi phí marketing

  • Khi lượng đơn hàng tăng nhờ chiến lược marketing hiệu quả, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cho các hoạt động marketing khác.
  • Việc tập trung nguồn lực vào những chiến lược hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí và nâng cao lợi nhuận.

Tăng cường tương tác với khách hàng

  • Việc bán được nhiều sản phẩm giúp bạn có cơ hội tương tác với nhiều khách hàng hơn.
  • Thông qua việc giao tiếp, giải đáp thắc mắc và lắng nghe phản hồi của khách hàng, bạn có thể hiểu rõ hơn về nhu cầu thị trường và cải thiện sản phẩm, dịch vụ của mình.

2. Đội ngũ giảng viên đồng hành cùng bạn

Trong suốt quá trình học, đội ngũ giảng viên và support tại Taki Academy sẽ luôn hỗ trợ, theo sát học viên. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, giảng viên tại đây không chỉ là người thầy mà còn lan tỏa những giá trị tốt đẹp, khơi dậy niềm đam mê, truyền cảm hứng và tiếp thêm sức mạnh cho các doanh nhân trẻ trong tương lai.

Anh Nguyễn Tất Kiểm – Chuyên gia đào tạo, CEO Taki Academy

Trải qua 15 năm chinh chiến trong lĩnh vực Marketing Online, Nguyễn Tất Kiểm đã gặt hái được những thành tựu vang dội, khẳng định vị thế của mình như một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy, anh đã truyền lửa cho hơn 300.000 học viên thông qua hơn 350 sân khấu lớn nhỏ, chia sẻ kiến thức về kinh doanh, marketing, xây dựng hệ thống, kỹ năng bán hàng, động lực kinh doanh và nhiều lĩnh vực khác.

Khóa học kinh doanh uy tín
Anh Nguyễn Tất Kiểm – chuyên gia đào tạo tại Taki Academy

Hơn 250 nhãn hàng tại Việt Nam đã tin tưởng và lựa chọn anh làm cố vấn chiến lược, giúp họ xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh với quy mô lên đến 1.000 – 50.000 đại lý. Bên cạnh đó, anh còn làm agency uy tín cho hơn 50 nhãn hàng, hỗ trợ họ tiếp cận khách hàng và gia tăng doanh thu.

Với tầm nhìn chiến lược và khả năng truyền cảm hứng, Nguyễn Tất Kiểm còn là Trưởng Ban Xây Dựng & Phát Triển Thương Hiệu tại TCĐT Thương Hiệu và Pháp Luật. Đồng thời, anh là Chủ tịch BOSS CLUB, nơi quy tụ hơn 200 chủ doanh nghiệp thành công trên toàn quốc, tạo dựng môi trường kết nối và chia sẻ kinh nghiệm quý báu.

Anh Nguyễn Tuấn Linh – Chuyên gia đào tạo tại Taki Academy

Anh hiện đang giữ chức CEO Công Ty Truyền Thông & Quảng Cáo Digihero đồng thời làm CMO Công Ty Cổ Phần Học Viện Đào Tạo Quốc Tế Taki

Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Online và 6 năm kinh nghiệm giảng dạy về kinh doanh Online, anh Linh đã khơi dậy niềm đam mê, ý chí vững vàng cho hàng ngàn doanh nhân trẻ tại Việt Nam.

anh Nguyễn Tuấn Linh - Chuyên gia đào tạo tại Taki Academy
Anh Nguyễn Tuấn Linh – Chuyên gia đào tạo tại Taki Academy

Ngoài ra, anh Nguyễn Tuấn Linh còn là chuyên gia cố vấn cho các chủ doanh nghiệp xây dựng hệ thống Marketing, kinh doanh và vận hành bộ máy nhân sự. Bên cạnh đó, hơn 200 nhãn hàng đã tin tưởng lựa chọn Agency do anh sáng lập làm đối tác quảng cáo, là chứng minh rõ nét cho sự thành công rực rỡ của công ty.

3. Tổng quan về khóa học Tiktok Business Mastery

Phần I: Tiktok Shop 

1. Tổng quan quy trình tạo dựng Tiktok Shop

  • Tổng quan về Tiktok và Tiktok shop
  • Bộ quy trình xây dựng Tiktok shop hiệu quả
  • Phương pháp xác định tệp khách hàng mục tiêu
  • Tiêu chí lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp trên Tiktok shop
  • Tư duy kinh doanh bền vững và hiện đại giúp thành công trên Tiktok shop

2. Xây dựng Tiktok Shop bán hàng hiệu quả

  • Quy chuẩn về hình ảnh và nội dung trên Tiktok Shop
  • Tạo dựng thương hiệu trên Tiktok Shop
  • Quy trình xây dựng Tiktok Shop
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0

3. Phát triển kênh Tiktok Shop bền vững

  • Sáng tạo nội dung video
  • Chiến lược bán hàng qua các video Tiktok
  • Video quảng cáo gắn link bán hàng
  • Quảng cáo video trên máy tính/laptop qua tài khoản quảng cáo
  • Chiến lược chạy quảng cáo để tăng chuyển đổi khách hàng
  • Chia sẻ cách thức lựa chọn và booking KOCs phù hợp và hiệu quả

4. Livestream Tiktok Shop

  • Tư duy đúng và sai khi livestream Tiktok shop
  • Hành vi của khách hàng khi mua hàng qua livestream
  • Setup một phiên livestream chuyên nghiệp
  • Kịch bản livestream với từng ngành hàng
  • Cách thức để có phiên livestream lên đề xuất
  • Quảng cáo livestream trên Tiktok shop
  • Xây dựng hệ thống affiliate 1000 đơn
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0

Phần II: Tiktok Ads

Module 1: Hướng dẫn tạo dựng kịch bản video content xây kênh, video bán hàng

Module 2: Thiết lập Landing page bán hàng trên Tiktok

Module 3: Những chú ý để xây dựng quảng cáo Tiktok thành công

Module 4: Những chú ý để xây dựng quảng cáo Tiktok thành công

Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0
Khởi nghiệp kinh doanh thời 4.0

Module 5: Kỹ thuật chạy quảng cáo hiệu quả trên Tiktok

Module 6: Kỹ thuật chuyên sâu Bid giá thầu và tăng tốc quảng cáo

Module 7: Làm video và chủ đề video trên kênh Tiktok riêng

Module 8: Được hỗ trợ từ Agency tất cả các lỗi khi lên chiến dịch quảng cáo

Hãy bắt đầu hành trình khởi nghiệp ngay hôm nay để biến giấc mơ kinh doanh thành hiện thực. Liên hệ với Taki Academy để được đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí và nhận thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé.