Tự học chạy quảng cáo Facebook qua 8 bước dễ dàng và hiệu quả!

Tự học chạy quảng cáo Facebook để bán hàng, tự kinh doanh không chỉ để tiết kiệm chi phí mà còn có lợi ích rất lớn khi đi thuê agency thực hiện nữa! Tại sao vậy? Trong thời đại kỷ nguyên số, quảng cáo đóng vai trò then chốt trong việc thu hút khách hàng và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Còn với các cá nhân tự kinh doanh, bán hàng online, việc chạy quảng cáo cũng giúp tiếp cận khách hàng mới và gia tăng doanh số. Tự chạy quảng cáo sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và dễ dàng theo dõi, đo lường được hiệu quả chiến dịch. Vậy tại sao cần tự học chạy quảng cáo? Nên bắt đầu từ đâu và bạn cần chú ý những gì để chiến dịch đạt hiệu quả tốt nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của TAKI Academy để tìm hiểu kĩ hơn nhé!

1. Tại sao nên tự học chạy quảng cáo Facebook?

Chắc chắn khi bạn tìm hiểu cách tự chạy quảng cáo và đọc các bài hướng dẫn bạn đã từng ít nhất 1 lần nghĩ tới câu hỏi này. Tại sao bạn lại cần tự học chạy quảng cáo Facebook trong khi bạn hoàn toàn có thể thuê 1 agency nhiều kinh nghiệm để thực hiện công việc này cho mình? Bạn có thể trả lời ngay lý do là tự chạy quảng cáo giúp tiết kiệm chi phí khi không phải trả phí dịch vụ khi thuê ngoài hay là giúp bạn chủ động trong mọi tình huống xảy ra mà không phải chờ đợi, phụ thuộc vào người khác…

Tuy nhiên, còn 1 lý do nên tự học chạy quảng cáo Facebook mà bạn không ngờ tới chính là: Hiểu và theo dõi sát sao các chiến dịch ngay cả khi thuê ngoài! Nghe có vẻ ngược khi biết chạy quảng cáo rồi lại đi thuê ngoài. Nhưng thực tế, agency là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc chạy và tối ưu quảng cáo nên đó là lợi thế nên tận dụng. Vậy tại sao phải tự học chạy quảng cáo? Đó là vì, khi bạn tự học, bạn sẽ hiểu rõ được Facebook hoạt động như thế nào, quảng cáo được phân phối ra sao, hành vi của khách hàng trên Facebook là gì, có những mục tiêu nào khi lên chiến dịch quảng cáo… Tất cả những điều này sẽ giúp bạn biết agency đang làm những công việc gì, việc tối ưu quảng cáo có tốt không hay đơn giản là việc đọc báo cáo họ gửi và hiểu các chỉ số trên báo cáo đang cho thấy điều gì.

Tự học chạy quảng cáo Facebook qua 8 bước dễ dàng và hiệu quả! - ảnh 1 - TAKI Academy
Tự học chạy quảng cáo Facebook không chỉ giúp bạn biết cách chạy, mà còn giúp bạn theo dõi sát sáo hiệu quả khi thuê ngoài

Bạn có biết rằng, bạn có thể xem trực tiếp báo cáo từ Facebook gửi về mà không phải thông qua các file excel nhìn có vẻ đẹp mà agency gửi không? Không những thế, biết cách chạy quảng cáo còn giúp bạn đặt ra KPI và thương thảo hợp đồng với agency chặt chẽ hơn ngay từ ban đầu. Vì thực tế, agency chạy quảng cáo cho rất nhiều đơn vị, nhiều dự án khác nhau và bạn chỉ là 1 trong những khách hàng của họ mà thôi. Vì thế, biết cách tự chạy quảng cáo là bạn biết và hiểu agency đang làm gì, là bạn đang tự trân trọng từng khoản chi phí mình bỏ ra để tăng hiệu quả kinh doanh!

Vậy, bây giờ, hãy cùng TAKI Academy tìm hiểu từng bước tự học chạy quảng cáo Facebook nhé!

2. Tự học quảng cáo Facebook cần chuẩn bị những gì?

  • Trang Fanpage: Việc tạo tài khoản Fanpage là điều kiện bắt buộc để chạy quảng cáo Facebook. Chất lượng của Fanpage có ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả chạy quảng cáo. Vì thế bạn không nên coi nhẹ điều này, tránh mua lại page và nên cố gắng xây dựng fanpage riêng từ đầu.
  • Tài khoản Quảng cáo: Có 2 loại chính: Tài khoản quảng cáo cá nhân và Tài khoản doanh nghiệp (tài khoản BM – Business Manager). Nếu điều kiện cho phép bạn nên sử dụng tài khoản doanh nghiệp – BM bởi giao diện chuyên nghiệp, được tích hợp nhiều chức năng. Đồng thời tài khoản này còn được hỗ trợ mở khóa kịp thời khi bạn không may mắc phải các tình huống không đáng có.
  • Thẻ Visa: Thẻ này gồm 2 loại: Visa Debit (nạp tiền trước khi sử dụng), Visa Credit (thanh toán sau và có hạn mức). Đối với những người mới nên sử dụng thẻ Debit để chủ động quản lí chi tiêu và tránh lãng phí ngân sách. Bạn cũng nên dùng thẻ của các ngân hàng lớn như: Vietcombank, Techcombank… để tăng độ uy tín và tránh các loại phí giao dịch khi chạy quảng cáo.

3. Các định dạng chạy quảng cáo Facebook

Định dạng quảng cáo có thể hiểu đơn giản là những loại bài đăng bạn nhìn thấy khi lướt Bảng tin (News Feed) Facebook. Bạn sẽ thấy có những bài đăng toàn chữ, bài đăng có 1 hay nhiều hình ảnh, bài đăng có video… Khi bắt đầu tự học chạy quảng cáo Facebook, bạn cần nắm rõ các định dạng quảng cáo để biết ưu điểm của mỗi loại, từ đó sử dụng phù hợp cho mỗi mục tiêu chiến dịch khác nhau cũng như phối hợp để tạo hiệu quả tốt nhất:

  • Ảnh: Ảnh là định dạng đơn giản nhưng tạo được hiệu quả quảng cáo cao bởi hình ảnh bắt mắt, cách truyền tải thông điệp rõ ràng. Hình ảnh được sử dụng cần tích hợp đầy đủ thông tin về sản phẩm/dịch vụ mà bạn muốn quảng bá. Đây là định dạng quảng cáo cực kỳ phổ biến và xuất hiện trong tất cả mọi chiến dịch.
Định dạng quảng cáo bằng ảnh là loại hình quảng cáo tiết kiệm chi phí, phù hợp với mọi ngân sách - tự chạy quảng cáo cho người mới bắt đầu
Định dạng quảng cáo bằng ảnh là loại hình quảng cáo cực kỳ phổ biến và nhiều cách sáng tạo
  • Video: Thực tế hiện nay, video là định dạng quảng cáo đang rất được ưa chuộng nhờ khả năng tạo trải nghiệm cho khách hàng, tăng mức độ tương tác và giữ chân người xem lâu hơn so với các định dạng quảng cáo khác. Video gây ấn tượng mạnh mẽ bằng hiệu ứng âm thanh và chuyển động kết hợp tạo nên những trải nghiệm sống động và chân thực mà không định dạng nào làm được. Ngoài ra, video rất phù hợp cho các mục tiêu tăng độ nhận biết vì chi phí rẻ.
Quảng cáo bằng video giúp tăng tương tác và giữ chân người xem lâu hơn so với các định dạng quảng cáo khác - cách tự chạy Facebook cho người mới bắt đầu
Quảng cáo bằng video giúp tăng tương tác và giữ chân người xem lâu hơn so với các định dạng quảng cáo khác
  • Messenger – Tin nhắn: Đây là là định dạng khá tốt nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi, thu hút khách hàng tiềm năng. Nhắn tin trên Messenger còn giúp bạn gia tăng sự giao tiếp và trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ tức thì và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Từ đó bạn sẽ dần tạo dựng được lòng tin và sự trung thành nơi khách hàng.
Quảng cáo Messenger là công cụ hoàn hảo để tăng tỷ lệ chuyển đổi, dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng - tự chạy quảng cáo cho người mới bắt đầu
Quảng cáo Messenger là công cụ hoàn hảo để tăng tỷ lệ chuyển đổi, dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng
  • Quay vòng – Carousel: Định dạng này giúp bạn có thể giới thiệu được với khách hàng tối đa 10 hình ảnh/video trong cùng một quảng cáo. Carousel thường được sử dụng để kể câu chuyện thương hiệu hấp dẫn nhằm dẫn dắt người xem qua hành trình phát triển của thương hiệu hoặc giới thiệu sản phẩm mới một cách sinh động.
  • Bộ sưu tập: Quảng cáo bằng bộ sưu tập có thể hiển thị tối đa 50 sản phẩm trong một lần giúp người dùng mua hàng được dễ dàng hơn. Với định dạng này, chất lượng hình ảnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả của cả chiến dịch. Bạn nên chú trọng đầu tư vào hình ảnh và video chất lượng cao nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng. Sử dụng kết hợp với lời kêu gọi hành động rõ ràng để thúc đẩy hoạt động mua hàng.
Định dạng này, bạn cần chú ý sử dụng kết hợp với lời kêu gọi hành động rõ ràng để thúc đẩy hoạt động mua hàng - cách tự chạy Facebook cho người mới bắt đầu
Định dạng Bộ sưu tập cần chú ý sử dụng kết hợp với lời kêu gọi hành động rõ ràng để thúc đẩy hoạt động mua hàng.
  • Trải nghiệm tức thì: Định dạng này giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng tức thì, góp phần tăng doanh số cho doanh nghiệp. Với định dạng quảng cáo toàn màn hình, bạn có thể tạo ra những ấn tượng sâu sắc và kéo dài thời gian tương tác của khách hàng. Định dạng này thường dẫn người dùng về website hoặc sàn thương mại điện tử (E-commerce).

4. Tự học chạy quảng cáo Facebook qua 8 bước cho người mới bắt đầu

Bước 1: Tạo tài khoản quảng cáo

Mỗi tài khoản Facebook cá nhân đều được tự động cấp một ID tài khoản quảng cáo. Bạn sẽ tìm thấy ID bằng cách truy cập vào Trình quản lý quảng cáo và nhìn góc trên bên trái màn hình. Tuy nhiên để có thể chạy quảng cáo, bạn cần đảm bảo 2 yếu tố sau:

  • Xác minh thông tin tài khoản: Dù bạn dùng Tài khoản cá nhân hay Tài khoản doanh nghiệp, hãy thực hiện đầy đủ các bước Facebook hướng dẫn để xác minh tài khoản của bạn. Tuân thủ việc xác minh tài khoản sẽ giúp bạn tránh việc tài khoản quảng cáo bị hạn chế hay bị khoá khi bắt đầu chạy.
  • Phương thức thanh toán: Chọn phương thức thanh toán phù hợp để thanh toán chi phí cho các chiến dịch quảng cáo. Thường việc thanh toán quảng cáo sẽ dùng thẻ VISA và bạn nên làm thẻ tại các ngân hàng lớn.

Bước 2: Nắm chắc Trình quản lý quảng cáo – Ads Manager

Thông thường, các chiến dịch quảng cáo đều được tạo và quản lý thông qua trình quản lý quảng cáo. Đây công cụ mà bạn phải nắm vững khi tự học chạy quảng cáo Facebook. Trình quản lý quảng cáo giúp quản lý các chiến dịch một cách hiệu quả và chi tiết với tất cả các chỉ số. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết các cách truy cập trình quản lý quảng cáo trên máy tính và thiết bị di động:

Trên máy tính

Cách 1: Truy cập trực tiếp

Cách truy cập trình quản lý quảng cáo Facebook - TAKI Academy
Truy cập Trình quản lý quảng cáo Facebook qua website

Cách 2: Truy cập từ trang Facebook

  • Chuyển đến thanh bên trái trên Trang Facebook của bạn.
  • Nhấp vào mũi tên thả xuống và bấm chọn “Trình quản lý quảng cáo”
Cách truy cập trình quản lý quảng cáo Facebook - TAKI Academy
Truy cập Trình quản lý quảng cáo qua giao diện Facebook trên máy tính

Trên thiết bị di động

Đối với thiết bị di động, bạn cần tải ứng dụng Trình quản lý quảng cáo Facebook miễn phí cho 2 hệ điều hành Apple và Android qua cửa hàng ứng dụng:

Trình quản lý quảng cáo – Ads Manager của Facebook có giao diện cơ bản gồm có:

  • Thanh công cụ bên trái: Nơi chứa tất cả các công cụ Facebook cung cấp cho nhà quảng cáo như: Tổng quan về tài khoản, Chiến dịch, Đối tượng, Lập hoá đơn… Mặc định khi truy cập, Trình quản lý quảng cáo sẽ hiển thị ở mục Chiến dịch cho phép người dùng xem tất cả các chiến dịch đã và đang chạy quảng cáo trên tài khoản cùng các thông tin liên quan.
  • Phần giao diện chính: Được chia làm 3 tab chính: Chiến dịch, Nhóm quảng cáo và Quảng cáo. Đây là nơi hiển thị các chiến dịch quảng cáo ở mọi trạng thái: bật, tắt, đang chạy, đã hoàn tất, bản nháp. Các cột về phía bên tay phải là các chỉ số liên quan tới mỗi chiến dịch mà người dùng có thể tuỳ chỉnh hiển thị theo yêu cầu báo cáo của mình.
  • Phần phía trên cùng: Hiển thị tài khoản quảng cáo (bạn có thể xem ID tài khoản của mình tại đây), thanh tìm kiếm và bộ lọc theo thời gian (các chiến dịch quảng cáo trong khoảng thời gian được chọn ở đây mới hiển thị thông tin chi tiết ở các cột).
Giao diện trình quản lý quảng cáo Facebook - TAKI Academy
Giao diện của Trình quản lý quảng cáo Facebook

Bước 3: Xác định mục tiêu chiến dịch quảng cáo

Bước tiếp theo trong việc tự học chạy quảng cáo Facebook là bắt đầu tạo chiến dịch quảng cáo. Để bắt đầu, bạn nhấp ngay vào nút “Tạo quảng cáo” màu xanh lá cây. Sau đó, Facebook sẽ hiển thị các mục tiêu quảng cáo cho chiến dịch mà bạn có thể lựa chọn:

  • Mức độ nhận biết: Hiển thị quảng cáo cho những người có nhiều khả năng nhớ đến quảng cáo nhất – Phù hợp với các chiến dịch gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Lưu lượng truy cập: Chuyển mọi người tới một đích đến nào đó, chẳng hạn như trang web, ứng dụng, trang cá nhân Instagram hoặc sự kiện trên Facebook.
  • Lượt tương tác: Tăng số tin nhắn, lượt mua qua tin nhắn, lượt xem video, lượt tương tác với bài viết, lượt thích Trang hoặc lượt phản hồi sự kiện.
  • Khách hàng tiềm năng: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn – Thông qua việc gọi điện, nhắn tin hoặc điền form đăng ký.
  • Quảng cáo ứng dung: Thu hút những người mới cài đặt và tiếp tục sử dụng ứng dụng của bạn.
  • Doanh số: Tìm những người có khả năng sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn – Thông qua tin nhắn, gọi điện và truy cập vào Landing Page.
Lựa chọn mục tiêu quảng cáo Facebook - TAKI Academy
Các mục tiêu quảng cáo Facebook

Sau khi chọn Mục tiêu quảng cáo, bạn bấm Tiếp theo và Facebook sẽ yêu cầu bạn chọn cách thiết lập chiến dịch. Bạn nên chọn Thiết lập thủ công.

Chọn cách thiết lập quảng cáo Facebook - TAKI Academy

Bước 4: Thiết lập ngân sách hợp lý

Bước tiếp theo là xác định ngân sách phù hợp cho chiến dịch quảng cáo. Lưu ý rằng, số tiền bạn đặt ra là mức chi tiêu tối đa cho chiến dịch. Bạn có thể lựa chọn ngân sách theo hai phương thức, đó là ngân sách hàng ngày hoặc ngân sách trọn đời:

Ngân sách hàng ngày

Đây là số tiền mà bạn sẽ chi tiêu mỗi ngày. Facebook sẽ phân bổ và tối ưu hiển thị quảng cáo đến đối tượng mục tiêu mà bạn lựa chọn. Khi đạt đến ngân sách, quảng cáo sẽ tạm dừng hiển thị. Chu kỳ mới sẽ bắt đầu lại vào ngày hôm sau.

Ngân sách trọn đời

Đây là số tiền tối đa sẽ chi tiêu cho toàn bộ chiến dịch, thích hợp cho các chiến dịch dài hạn với mục tiêu chi tiêu cụ thể. Đối với ngân sách này, bạn sẽ cung cấp cho Facebook số tiền tối đa và ngày kết thúc chiến dịch. Dựa vào đó, nền tảng sẽ tự động phân bổ chi tiêu dựa trên hiệu quả quảng cáo. Khi đạt đến ngân sách đề ra hoặc ngày kết thúc, chiến dịch sẽ tự động dừng lại.

Bạn cần lựa chọn ngân sách hợp lí để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch được tốt nhất - Tự chạy quảng cáo cho người mới bắt đầu
Bạn cần lựa chọn ngân sách hợp lí để tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch được tốt nhất.

Bước 5: Chọn đối tượng khách hàng mục tiêu

Điểm mấu chốt dẫn tới thành công cho bất kì chiến dịch quảng cáo nào luôn nằm ở việc xác định đối tượng mục tiêu. Bởi vậy bạn cần nghiên cứu để xác định chi tiết về khách hàng của mình về: độ tuổi, vị trí, sở thích, hành vi để chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả tốt nhất. Đây cũng là bước rất quan trọng khi tự học chạy quảng cáo Facebook.

Facebook sẽ cung cấp cho bạn các tuỳ chỉnh để vẽ chân dung khách hàng như sau:

  • Vị trí
  • Tuổi
  • Giới tính
  • Nhắm mục tiêu chi tiết:
    • Nhân khẩu học: kết hôn, độc thân, học vấn…
    • Sở thích: mua sắm, đồ ăn…
    • Hành vi: truy cập Facebook bằng điện thoại theo hệ điều hành, du lịch, hành vi mua hàng…

Vị trí, tuổi và giới tính là những tuỳ chỉnh cơ bản. Bạn nên sử dụng các tuỳ chọn nhắm mục tiêu chi tiết để xác định khách hàng của mình cụ thể hơn. Khi bạn chỉnh các tuỳ chọn này, bạn hãy để ý cột bên phải sẽ hiển thị quy mô đối tượng người dùng Facebook phù hợp với những đặc điểm bạn chọn.

Lựa chọn khách hàng mục tiêu trong quảng cáo Facebook - TAKI Academy
Lựa chọn khách hàng mục tiêu muốn nhắm tới qua quảng cáo

Ngoài ra, Facebook cho phép bạn tạo Đối tượng tùy chỉnh: Kết nối với những người đã từng tương tác với doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: đã truy cập trang web, xem video, để lại phương thức liên lạc,…

Bước 6: Chọn vị trí hiển thị Facebook

Vị trí quảng cáo sẽ quyết định khách hàng nhìn thấy quảng cáo của bạn khi ở đâu trên Facebook: Bảng tin, Messenger, Watch, Story… Facebook sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để hiển thị quảng cáo như:

  • Facebook: Hiển thị quảng cáo trên News Feed, Stories, video in-stream, Messenger và các định dạng khác trên trang web và ứng dụng Facebook.
  • Instagram: Tiếp cận người dùng trên News Feed, Stories, Reels và Explore của Instagram.
  • Messenger: Hiển thị quảng cáo trong hộp thư đến của người dùng Messenger.
  • Audience Network: Mở rộng phạm vi tiếp cận đến người dùng tiềm năng trên các trang web và ứng dụng bên ngoài Facebook.
Lựa chọn đúng vị trí hiển thị quảng cáo giúp chiến dịch của bạn đến đúng tệp khách hàng và đúng thời điểm - Tự chạy quảng cáo cho người mới bắt đầu
Lựa chọn đúng vị trí hiển thị quảng cáo giúp chiến dịch của bạn đến đúng tệp khách hàng và đúng thời điểm

Trong phần này, bạn có thể lựa chọn Vị trí quảng cáo Advantage+ để Facebook tự lựa chọn các vị trí hiển thị phù hợp với quảng cáo của bạn và tương tác với người dùng.

Bước 7: Tạo nội dung quảng cáo

Đối với các bạn tự học chạy quảng cáo Facebook, có 2 cách để bạn tạo nội dung quảng cáo:

Tận dụng bài viết sẵn có: 

Đối với một số loại chiến dịch như quảng cáo bài viết, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng bài viết đã đăng tải trên trang Fanpage của mình:

  • Chọn tùy chọn “Sử dụng bài đăng hiện có”.
  • Lựa chọn trang Fanpage và bài viết muốn dùng.
  • Chỉnh sửa nội dung và hình ảnh bài viết (nếu cần).

Tạo mới quảng cáo:

Để tạo quảng cáo, bước đầu tiên bạn cần làm là chọn định dạng. Lưu ý rằng các định dạng này sẽ thay đổi dựa trên mục tiêu bạn đặt cho chiến dịch của mình trong Bước 3.

Lưu ý: Có sự khác biệt giữa 2 loại nội dung quảng cáo này, nếu bạn dùng các bài viết đã đăng trên Fanpage để chạy, khách hàng có thể vào Fanpage và thấy bài đăng đó. Nhưng nếu bạn tạo mới 1 quảng cáo, khách hàng sẽ không thấy bài quảng cáo này khi vào Fanpage của bạn.

Bước 8: Đăng quảng cáo và chờ Facebook duyệt

  • Để hoàn thiện chiến dịch quảng cáo, bạn nhấp vào nút “Đăng” màu xanh lá cây ở góc dưới bên phải trang để gửi quảng cáo.
  • Tiếp đến là giai đoạn thẩm định, Facebook sẽ tiến hành xem xét bài quảng cáo của bạn để đảm bảo nó đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật và tuân thủ nguyên tắc cộng đồng. Quá trình này thường mất khoảng 24 giờ. Với tài khoản mới, thời gian có thể lâu hơn.
  • Khi quảng cáo được kích hoạt thành công, bạn sẽ nhận được Email thông báo từ Facebook.

Ngoài ra bạn có thể tham gia khóa học Facebook Marketing 6.0 do TAKIAcademy tổ chức. Khóa học hứa hẹn sẽ cung cấp toàn diện cho các bạn về cả lý thuyết và các kỹ năng cần thiết về kỹ thuật chạy quảng cáo Facbook lẫn cách tối ưu chi phí từ A-Z. Khóa học được dẫn dắt bởi chuyên gia đào tạo Nguyễn Tất Kiểm cùng đội ngũ support dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn bứt phá doanh thu trong năm 2024 này. Bên cạnh đó, bạn còn được trau dồi thêm các kỹ năng về Zalo Marketing, Bán hàng tự động, Hệ thống theo dõi vận đơn và chỉ số, Thiết kế website và Email Marketing.

> Tham khảo khóa học tại: Khóa học Facebook Marketing 6.0 hiệu quả cho doanh nghiệp

Khóa Facebook marketing 6.0 hiệu quả cho doanh nghiệp

Nút đăng ký khoá học TAKI Academy

Trên đây là 8 bước cơ bản bạn có thể thực hiện khi tự học chạy quảng cáo Facebook. Để có thể đưa quảng cáo tiếp cận đúng nhóm khách hàng và tối ưu về chi phí sẽ cần nhiều thời gian và kinh nghiệm vì thế bạn đừng nên quá sốt ruột nếu như trong khoảng thời gian đầu kết quả chưa như ý muốn nhé!  Chúc các bạn thành công trong công việc của mình!